Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
- Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, bạn đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.
a. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
- Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin khác nhau của quý khách hàng
- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ.
- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).
- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được.
b. Phạm vi sử dụng thông tin:
- Thông tin của khách hàng được sử dụng trong công tác bán và chăm sóc khách hàng.
c. Thời gian lưu trữ thông tin:chúng tôi lưu trữ thông tin trong thời gian vận chuyển và bảo hành đơn hàng cho quý khách ( theo quy định bảo hành bảo trì sản phẩm) và tối đa 06 tháng
d. Địa chỉ đơn vị thu thập : 409/96B đường Nguyễn Tri Phương, Kp. Bình Đường 4, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
e. Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến email diencophatdat@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số Hotline: 0987 282 996 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị.
Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
( Ghi chú: Trường hợp xấu nhất nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của khách hàng thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. )